Cách làm mát không khí trong phòng khi không có điều hòa

Trời nóng là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của chúng ta. Nó làm cho cơ thể chúng ta bị mất nước, làn da và đôi môi bị khô dát, các bệnh về đường hô hấp, đường ruột thường xuyên xảy ra đối với trẻ nhỏ. Để có được cách làm mát không khí trong phòng khi không có điều hòa hiệu quả, tiết kiệm nhất thì máy làm mát Hải Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Cách làm mát không khí trong phòng hiệu quả không cần điều hòa
Hải Nam chuyên đưa ra các dòng máy làm mát thông minh, máy làm mát di động nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát không khí trong phòng một cách tốt nhất cho quý khách hàng.

Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với tấm cooling pad (tấm làm mát, tấm lọc) có tác dụng hấp thụ không khí nóng và thổi ra luồng không khí mát lạnh lan tỏa đều ra khắp căn phòng của gia đình bạn với diện tích làm mát lên tới 35m2.

Máy làm mát không gian mở, bán mở, phòng kín tốt nhất hiện nay với mức nhiệt trong phòng luôn đạt mức lí tưởng nhất 25~28 độ C.

Máy làm mát tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí đầu tư: công suất 120W/h (bằng 1/10 so với máy lạnh), giá thành rẻ hơn máy lạnh rất nhiều (chiếm khoảng 40% chi phí mua máy lạnh) giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.


Bài viết: Cách làm mát không khí trong phòng khi không có điều hòa

Link: http://maylammathainam.blogspot.com/2015/11/cach-lam-mat-khong-khi-trong-phong-khi.html


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu