Cách làm mát căn phòng, cách làm mát nhà đơn giản hiệu quả

Mùa hè tới kèm theo cái nóng gay gắt, ngay cả khi ở trong căn phòng của mình bạn cũng có cảm giác oi bức và rất khó chịu. Bạn không thể lắp đặt máy lạnh cho tất cả các phòng của gia đình mình vì chi phí quá cao. Hơn thế mức điện năng tiêu thụ hàng tháng của máy lạnh chiếm tới 60%.

Vậy cách làm mát căn phòng vào mùa hè đơn giản, hiệu quả nhất là gì? Đó chính là sử dụng máy làm mát không khí Hải Nam. Máy làm mát tiết kiệm điện và chi phí hơn máy lạnh rất nhiều.


- Tiết kiệm chi phí đầu tư: tiết kiệm tới 60% chi phí đầu tư so với máy lạnh do: giá thành rẻ, không cần phải gắn cố định như máy lạnh nên có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,...

- Máy làm mát tiết kiệm điện tới 90% so với máy lạnh: với diện tích làm mát lên tới 25m2 mà công suất chỉ có 120W/h, còn máy lạnh phải hoạt động tới 1000W/h.

- Đặc biệt là khả năng làm mát không khí hiệu quả với mức nhiệt trong phòng luôn mát lạnh 25-28 độ C tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

- Hơn thế là các chức năng tạo ion âm giúp khử mùi, khử khuẩn, khử nấm mốc, mùi hôi, bụi bẩn, hấp thụ các ion dương gây hại tới sức khỏe do các thiết bị điện tử tạo ra,... có chế độ hẹn giờ giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn vào buổi tối, điều khiển từ xa, hiển thị màn hình LED giúp bạn dễ dàng quan sát cả khi từ xa.

Máy làm mát Hải Nam chính là cách làm mát nhà đơn giản hiệu quả nhất hiện nay cho gia đình bạn. Mua máy làm mát Hải Nam xin truy cập vào địa chỉ trang web: hainamco.vn.
Bài viết: Cách làm mát căn phòng, cách làm mát nhà đơn giản hiệu quả

Link: http://maylammathainam.blogspot.com/2015/11/cach-lam-mat-can-phong-cach-lam-mat-nha.html


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu