Cách làm mát nhà đơn giản hiệu quả nhất hiện nay

Để có thể làm mát căn nhà một cách đơn giản, hiệu quả nhất mỗi khi mùa hè tới thì máy làm mát Hải Nam chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt Nam. Máy làm mát gia đình mát lạnh, tiết kiệm điện tới 90% so với máy lạnh, nhiệt độ trong phòng mát lạnh 25~28 độ C.

Cách làm mát nhà đơn giản hiệu quả nhất hiện nay

Máy làm mát - giải pháp làm mát nhà đơn giản, hiệu quả
Máy làm mát không khí mát lạnh tự nhiên nhờ tấm làm mát cooling pad có nước chảy tuần hoàn xuống. Không khí nóng sau khi đi qua đây sẽ bị hấp thụ và chuyển đổi thành không khí mát. Sau đó cánh quạt sẽ làm nhiệm vụ thổi gió mát lạnh và lan tỏa đều ra khắp căn phòng nhờ chế độ đảo gió 4 chiều và xoay chiều 120 độ.

Máy làm mát không gian mở, bán mở nên không khí trong phòng luôn được cung cấp một lượng Oxi dồi dào tạo cho bạn và các thành viên trong gia đình có cảm giác thật thoải mái sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng,...

Máy làm mát Hải Nam chính là cách làm mát nhà đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay cho gia đình của bạn. Khi bạn có nhu cầu lắp đặt mát làm mát vui lòng truy cập vào trang web: hainamco.vn hoặc liên hệ tới số điện thoại ở cuối bài viết để được tư vấn chi tiết hơn.



Bài viết: Cách làm mát nhà đơn giản hiệu quả nhất hiện nay

Link: http://maylammathainam.blogspot.com/2015/11/cach-lam-mat-nha-on-gian-hieu-qua-nhat.html


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu