Cách làm mát nhà bằng nước hiệu quả và tiết kiệm

Gia đình bạn luôn phải đối mặt với tình trạng thời tiết oi nóng vào mùa hè. Việc sử dụng quạt phun sương để làm mát đã ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, thiết bị điện tử,... Còn máy lạnh thì giá thành và điện năng tiêu thụ là quá cao. Và bạn muốn tìm cho gia đình mình cách làm mát nhà hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Hãy đến với chúng tôi: Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên cung cấp máy làm mát bằng hơi nước với giá thành rẻ, hiệu quả làm mát cao.

Máy làm mát không khí bằng hơi nước
Máy làm mát không khí nhanh, hiệu quả với mức nhiệt mát lạnh 25-28 độ C. Trong quá trình làm mát sử dụng dòng nước đi qua tấm cooling pad (không phun sương, phun nước) nên rất tốt cho sức khỏe, an toàn với các thiết bị điện tử,...

Chưa dừng lại ở đó, máy làm mát còn có các chức năng khác như tạo ion âm giúp cải thiện không khí trong phòng một cách tốt nhất: khử mùi, khử khuẩn, khử nấm mốc,.. đặc biệt là khả năng đuổi muỗi rất hiệu quả. Các chế độ hẹn giờ kéo dài, điều khiẻn từ xa, hiển thị màn hình LED nên việc sử dụng trở nên rất tiện lợi.

Gợi ý:

máy làm mát phòng khách, phòng ăn

máy làm mát phòng ngủ

máy làm mát không khí quán cafe, nhà hàng, quán ăn

Bài viết: Cách làm mát nhà bằng nước hiệu quả và tiết kiệm

Link: http://maylammathainam.blogspot.com/2015/12/cach-lam-mat-nha-bang-nuoc-hieu-qua-va.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu