Quạt máy làm mát cooling pad thông minh cao cấp nhất Hà Nội

Mùa hè đến khiến nhiệt độ ngoài trời tăng cao đặc biệt là các tỉnh Miền Bắc tiều biểu như Hà Nội vào buổi trưa thì nhiệt độ có thể lên tới hơn 40 độ C. Nhiệt độ cao làm cho độ ẩm thấp hơn khiến cho chúng ta có cảm giác khô da gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Để có thể giải tỏa cơn nóng của mọi thì công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam có đưa ra thị trường sản phẩm quạt máy làm mát cooling pad.


Quạt làm mát thông minh cao cấp
Quạt làm mát cooling pad được thiết kế trang nhã, sang trọng được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại gồm 3 tốc độ gió nhẹ, vừa và mạnh và các chức năng khác như tạo ion âm, tuần hoàn không khí,... để làm mát một cách hiệu quả nhất cho không gian các gia đình, văn phòng công ty,...

Quạt làm mát thông minh cao cấp

Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với tấm làm mát cooling pad có tác dụng làm giảm nhiệt độ trong phòng bạn từ 5-7 độ C. Hơn thế còn được trang bị bánh xe 360 độ để giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển máy.

Với nhiệt độ ngoài trời khoảng 40 độ C ở Hà Nội và các tỉnh lân cận phía Bắc thì do nhiệt độ ngoài trời quá cao nên là nhiệt độ trong phòng sẽ còn giảm nữa. Quạt làm mát có khả năng duy trì và cân bằng độ ẩm rất tốt nên bạn luôn có cảm giác mát lạnh ngay tại gia đình mình. Ngoài việc làm mát tuần hoàn không khí thì máy còn có chức năng tạo Ion âm, diệt khuẩn, lọc không khí giúp không gian trong phòng trở nên trong lành, mát lạnh và sạch sẽ hơn.

Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên cung cấp máy làm mát phòng ngủ, phòng trọ, ký túc xá, máy làm mát quán cafe, nhà hàng, nhà xưởng, máy làm mát phòng khách, phòng ăn,... và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa. Khi đến với chúng tôi thì bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình để có thể có được sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm nhất.

Bài viết: Quạt máy làm mát cooling pad thông minh cao cấp nhất Hà Nội

Link: 
http://maylammathainam.blogspot.com/2015/09/quat-may-lam-mat-cooling-pad-thong-minh.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu