Mua quạt hơi nước cao cấp, chất lượng tốt ở đâu giá rẻ nhất

Hiện nay thì mọi người đang phải đối mặt với tình trạng oi nóng của thời tiết ngày hè với mức nhiệt lên tới 40 độ C. Các thiết bị như quạt phun sương, máy lạnh, quạt điện đã không còn được mọi người lựa chọn để làm mát cho gia đình mình nữa.

Mỗi một sản phẩm trên đều có những yếu điểm mà khiến cho chúng ta không thực sự hài lòng trong quá trình sử dụng.

+ Quạt phun sương thì chỉ có thể làm mát cho một thời gian rất ngắn, sử dụng cho không gian mở thì không thể làm mát đều và rộng được; Còn dùng cho phòng kín thì gây ẩm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe, thiết bị điện tử.

+ Máy lạnh thì chi đầu tư và vận hành quá cao: Số tiền bạn phải bỏ ra mua một chiếc máy lạnh để làm mát cho diện tích 20-30 m2 thì số tiền lên tới 10~15 triệu. Hơn thế máy lạnh chỉ dùng được cho phòng kín, trong quá trình sử dụng gây khô da, viêm mũi, đặc biệt rất tốn điện.

+ Quạt điện thì chỉ có chức năng quạt gió chứ không hề có chức năng làm giảm nhiệt độ trong phòng. Khi bạn càng bật số lớn mà hướng về bạn thì có nghĩa là luồng gió nóng tới bạn ngày càng nhiều hơn.

Quạt hoi nước cao chât lượng tốt
Quạt làm mát thông minh cho khôn gian mở, bán mở, phòng kín. Mức nhiệt trong phòng bạn sẽ được cung cấp lượng Oxi dồi dào tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái với mức nhiệt trong phòng dao động từ 25-28 độ C mức nhiệt lí tưởng cho thân nhiệt của chúng ta.

Khi đến với Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam thì bạn sẽ có ngay cho mình sản phẩm quạt hơi nước giá rẻ nhất, đảm bảo cao cấp, chất lượng nhất hiện nay (bằng 1/3 số tiền mua máy lạnh) với các tính năng nổi bật như: màn hình LED; điều khiển từ xa; tạo ion âm; hệ thống khử mùi, khử khuẩn; hẹn giờ 24h, bể chứa nước 40,...đặc biệt là chức năng đuổi muỗi rất hiệu quả.

Bạn muốn biết: mua quạt hơi nước ở đâu


Bài viết: Mua quạt hơi nước cao cấp, chất lượng tốt ở đâu giá rẻ

Link: http://maylammathainam.blogspot.com/2015/09/mua-quat-hoi-nuoc-cao-cap-chat-luong.html


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu