Mua máy làm mát ở Bình Dương, máy làm mát tốt nhất Bình Dương

Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm máy làm mát tốt nhất giá rẻ nhất tại Bình Dương, toàn quốc. Với sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng, giá thành rẻ nên máy làm mát không khí Hải Nam luôn thu hút một lượng khách hàng rất đông. Máy làm mát không gian mở tốt nhất hiện nay với mức nhiệt tỏa ra mát lạnh (nhiệt độ dao động 25~28 độ C) mà điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh.

Máy làm mát không khí tốt nhất, giá rẻ nhất
Máy làm mát Hải Nam làm mát không khí nhờ giàn lạnh cooling pad+nước chảy tuần hoàn xuống nên không phun sương, phun nước,... Không khí nóng sau khi đi qua sẽ được hấp thụ, bụi bẩn, mùi hôi,.... cũng được lọc sơ cấp tại đây.

Bình Dương là một trong số cá tỉnh thành có nền kinh tế phát triển nhất ở khu vực phía Nam, có điều kiện giao thông thuận lợi song bên cạnh đó là các vấn đề vẫn còn tồn tại như ô nhiễm môi trường làm cho tình trạng nắng nóng cũng kéo dài hơn tại Bình Dương, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống, sức khỏe của các hộ gia đình sống ở Bình Dương.

Ưu điểm vượt bậc của máy làm mát Hải Nam: 

Tạo ion âm: có tác dụng khử mùi, khử nấm mốc, thanh lọc không khí,...

- Chức năng đuổi muỗi tốt giúp tránh được các bệnh như: sốt xuất huyết, sốt virut, sốt rét,...

- Không phun sương, phun nước gây hại tới thiết bị điện tử, đồ gỗ,...

- Đặc biệt rất tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Máy làm mát không khí Hải Nam được thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, khả năng làm mát hiệu quả nên đã được sử dụng rất nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, tiệm net, phòng game, quán cafe, nhà xưởng,...

Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên tư vấn và đưa ra các sản phẩm để làm mát không khí một cách tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ gia đình, cửa hàng, văn phòng công ty, nhà hàng, nhà xưởng, tiệm net, phòng game, internet, showroom, ký túc xá,... trên toàn quốc.
Bài viếtMáy làm mát Bình Dương, máy làm mát tốt nhất Bình Dương

Linkhttp://maylammathainam.blogspot.com/2015/10/may-lam-mat-binh-duong-may-lam-mat-tot.html


MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu