Giải pháp làm mát nhà, giải pháp làm mát nhà ở mát lạnh

Bạn muốn tìm cho gia đình mình giải pháp làm mát nhà mát lạnh mà không cần phải dùng tới máy lạnh? Hãy đến với chúng tôi: Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp làm mát nhà ở hiệu quả nhất thông qua máy làm mát không khí của chúng tôi.

Giải pháp làm mát nhà mát lạnh, tiết kiệm nhất hiện nay
- Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với tấm làm mát cooling pad có nước chảy xuống nên sau khi không khí nóng đi qua đây sẽ bị hấp thụ hoàn toàn và chuyển đổi thành không khí mát lạnh. Không những không khí nóng được hấp thụ mà bụi bẩn, khói thuốc lá, mùi hôi,... cũng được lọc sơ cấp nhờ tấm cooling pad.

- Để không khí trong lành và trong lành nhất thì máy làm mát không khí Hải Nam trang bị thêm tính năng tạo ion âm giúp bụi bẩn, khói thuốc lá, mùi hôi, nấm mốc,... sẽ được lọc sạch một cách tốt nhất.

- Về vấn đề tiêu thụ điện năng thì máy làm mát tiết kiệm điện tới 90% so với máy lạnh (công suất 220W/h), tiết kiệm tối đa 60% chi phí mua và sử dụng máy lạnh.

- Chức năng điều khiển từ xa lên tới 10m giúp bạn thuận tiện điều khiển các chế độ gió như: chế độ gió 4 chiều, hẹn giờ, chế độ tạo ion âm,... hiển thị màn hình LED giúp bạn dễ dàng quan sát từ xa.

- Khả năng đảo gió 4 chiều, xoay chiều đ120 ộ giúp diện tích làm mát lớn và đều 50-60 m2 với mức nhiệt trong phòng luôn dao động từ 25-28 độ C. Trong quá trình làm mát không phun sương, phun nước, không tạo cảm giác khô da, ngột ngạt,...

* Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp làm mát nhà tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Xem chi tiết tại: máy làm mát Hải Nam

Gợi ý: máy làm mát dân dụng, máy làm mát gia đình

Bài viết: Giải pháp làm mát nhà, giải pháp làm mát nhà ở mát lạnh

Link: http://maylammathainam.blogspot.com/2015/10/giai-phap-lam-mat-nha-giai-phap-lam-mat.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu