Cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ vào mùa hè tốt nhất VN

Với những nơi có diện tích nhỏ hẹp như phòng ngủ, phòng trọ, ký túc xá,... thì vào mùa hè chúng ta sẽ luôn phải đối mặt với tình trạng oi nóng, có cảm giác bí, ít gió,... Chúng ta không thể sử dụng máy lạnh do quá tốn kém, điện năng tiêu thụ lớn.

Để có cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ vào mùa hè tốt nhất, tiết kiệm nhất thì máy làm mát không khí Hải Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Máy làm mát tiết kiệm điện tới 90% so với máy lạnh, tiết kiệm chi phí đầu tư với số tiền chỉ bằng 1/3 số tiền mua máy lạnh.

Hình ảnh sản phẩm máy làm mát không khí Hải Nam:


Máy làm mát phòng ngủ, phòng trọ tốt nhất vào mùa hè
Máy làm mát không gian mở, bán mở, phòng kín với diện tích làm mát từ 10-20 m2. Mức nhiệt trong phòng được làm mát ở mức tốt nhất 25-28 độ C, không quá chênh lệch so với ngoài trời giống như máy lạnh. Ngoài khả năng làm mát hiệu quả thì các chức năng khác như tạo ion âm giúp không khí trong phòng không còn mùi hôi, nấm mốc,... đặc biệt là khả năng đuổi muỗi rất tốt giúp bạn tránh được bệnh truyền nhiễm từ loài động vật này.

Máy làm mát cho không gian mở
Có thể nói máy làm mát không khí Hải Nam ra đời nhằm để thay thế máy lạnh hay quạt phun sương. Máy làm mát giá rẻ hơn máy lạnh rất nhiều, khi sử dụng sản phẩm máy làm mát không khí Hải Nam thì các gia đình sẽ có ngay cho gia đình mình cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ tốt nhất hiện nay. Cam đoan sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ, nhân viên nhiệt tình trong quá trình tư vấn.


Bài viết: Cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ vào mùa hè tốt nhất VN

Link: http://maylammathainam.blogspot.com/2015/09/cach-lam-mat-phong-ngu-phong-tro-vao.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu