Chuyên cung cấp máy quạt làm mát hơi nước cao cấp giá rẻ

Thời tiết nắng nóng đã đến chúng ta đừng để nó làm ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta vì trên thị trường hiện nay đã có sản phẩm máy làm mát không khí cao cấp của công ty TNHH Giải pháp Hải Nam chúng tôi. Với cái nóng oi ả của thời tiết khiến nhiệt độ ngoài trời tăng cao tới 40 độ C thì máy làm mát của chúng tôi càng được mọi người lựa chọn để thay thế máy lạnh hay quạt phun sương.

Máy làm mát Hải Nam với công nghệ làm mát thông minh nhất hiện nay sẽ làm cho bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu với không khí cực mát lạnh và trong lành. Máy làm mát không gian mở tốt nhất hiện nay với điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh.

Máy làm mát hơi nước cao cấp
Máy làm mát có khả năng làm mát và cân bằng độ ẩm một cách tốt nhất khiến bạn có cảm giác cực thoải mái. Máy làm mát bằng hơi nước nhưng không phun sương, phun nước tạo độ ẩm cao gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, đồ dùng tránh hơi ẩm ướt như quạt phun sương.

Máy làm mát được thiết kế sang trọng với những màu sắc được kết hợp hài hòa tạo nên sự mát lạnh và trong lành cho căn phòng của gia đình bạn. Có thể nói máy làm mát Hải Nam là sản phẩm làm mát không khí tốt nhất hiện nay vì chi phí đầu tư và vận hành thấp.

Máy làm mát không khí bằng tấm làm mát cooling pad có nước chảy từ trên xuống nên không khí nóng được hấp thụ khoảng từ 5-7 độ C. Chế độ hẹn giờ thông minh kéo dài tới 24 tiếng, bể chứa nước của máy làm mát lên tới 40L nên bạn và mọi người có thể sử dụng thoải mái mà không cần phải thay nước nhiều lần,...

Gợi ý: máy làm mát di động , máy làm mát gia đình, máy làm mát giá rẻ

Bài viết: Chuyên cung cấp máy quạt làm mát hơi nước cao cấp giá rẻ
Link: http://maylammathainam.blogspot.com/2015/08/chuyen-cung-cap-may-quat-lam-mat-hoi.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 – 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ – Chất lượng – Nhanh chóng – Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu