Vào  mùa hè oi bức, một chiếc quạt công nghiệp trong nhà là điều không thể thiếu đối với mỗi người, mỗi gia đình. Tuy nhiên quạt công nghiệp hiện tại có rất nhiều loại, mỗi loại đều có tính năng riêng phù hợp với những môi trường sử dụng khác nhau và sự đa dạng về chủng loại.

Quạt trần: là loại quạt phổ biến cho những ngôi nhà có trần cao vừa phải, dùng cho những căn phòng rộng, thường có nhiều người. Ưu điểm của nó là không tốn diện tích, có thể làm mát cho cả căn phòng, lượng gió tạo ra nhiều hơn quạt bàn nếu dùng với cùng một lượng điện. Bạn nên lưu ý là sản phẩm có tụ điện sẽ tiết kiệm điện hơn loại dùng vòng chập. Khi dùng quạt trần bạn phải thường xuyên kiểm tra trục, nếu thấy lỏng thì sửa ngay vì có trường hợp quạt rơi xuống sàn vô cùng nguy hiểm, ngoài ra không để quá gần trần làm tăng trở lực đường hút của quạt, nếu trần nóng, gió cũng bị nóng thêm, nhưng cũng không nên đặt quá thấp vì sẽ làm phạm vi mát bị thu hẹp lại.                                                                      

Quạt đảo trần: dùng thay quạt trần ở những căn phòng hẹp hơn. Ưu điểm của nó là lắp đặt đơn giản và chi phí thấp.
     


Quạt làm mát bằng hơi nước: là loại quạt sử dụng theo cơ chế mượn độ lạnh cả nước, nước đá để tạo ra luồng gió mát tự nhiên, di chuyển dễ dàng, giá thành rẻ, thích hợp lắp đặt mọi không gian kín và mở như phòng khách, gia đình, phòng trọ, văn phòng, công ty, xí nghiệp, nhà hàng, quán ăn, tiệm game, tiệm net, hội họp ngoài trời,.... . 


Gợi ý : máy làm mátmáy làm mát không khímáy làm mát bằng hơi nướcmáy làm mát thông minhmáy làm mát phòng ngủmáy làm mát phòng net

Quạt thông gió: có tác dụng hút không khí bẩn từ phòng kín ra ngoài,  giúp thanh lọc không khí tốt cho nhà xưởng.

  
Quạt bàn, quạt treo tường: đây là hai loại quạt phổ biến nhất vì đa dạng về mẫu mã, kiểudáng, giá rẻ và thích hợp với những diện tích nhỏ.



Tuy đa dạng như vậy nhưng tất cả các loại quạt công nghiệp đều có những lưu ý chung khi sửdụng: Trong quá trình sử dụng quạt côngnghiệp, khi dùng với tốc độ càng cao thì sẽ càng tiêu thụ nhiều điện năng. Công suất tiêu thụ điện năng là 45W, ứng với tốc độ lớn nhất, đối với quạt trầnlà 70W. Khi dùng cho một người không nên để chế độ xoay vì khi đó lượng gió sẽ giảm đi làm thất thoát năng lượng. Bạn nên thường xuyên vệ sinh quạt, bảo dưỡng, kiểm tra các bộ phận, dò điện nhất là đối với quạt bàn và quạt cây. Trước khi cất, nên lau rửa sạch, tra dầu mỡ rồi bọ kín quạt bằng túi nilông để tránh nước hay bụi bắn vào. Quạt công nghiệp đã trở thành đồ dùng không thể thiếu đối với chúng ta ngày nay.Tùy từng không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình những loạ iquạt công nghiệp phù hợp.

                                                  MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

1 nhận xét:

  1. CLICK BELOW TO ACCESS STORE>>>

    if you are having problems getting your medicines without a prescription, we are here to give you a solution. At our secured pharmacy, you will be able to conveniently purchase your medicines and other healthy merchandise securely, We also refill prescriptions immediately yet accurately, buy medicines online with discreet shipping, Online Drugstore


    How To Oxycodone Online No Prescription | Order Roxicodone 30Mg Online | Buy Subutex 8Mg Online | Buy Dsuvia 30mcg online | Xanax 2Mg Online | Order Mandrax Quaaludes Online | Oxycontin 8Mg Oc For Sale | Buy Adhd Pills Online | How To Buy Pain Pills Online | Cryptocurrency Pharmacy | Buy Dilaudid 8Mg Online | Safe And Discreet



    We offer:
    * No Prescription Required (NO RX)
    * Buy Direct and Save Time with Cryptocurrency
    * Reshipment is offered if the package does not get to location or refunds
    * High-Quality Pharmacy Grade Medicines.
    * Best and Affordable prices.
    * Fast and Stealth delivery - Tracking Available!
    * Various Discreet Shipping options depending on location


    Trả lờiXóa

 
Lên đầu