Máy làm mát công nghệ mới làm mát nhanh và tiết kiệm

Nhu cầu cuộc sống tăng cao, mà nắng nóng thì cứ kéo dài gây ảnh hưởng tới cuộc sống của mọi người. Và họ muốn tìm cho mình một sản phẩm có thể giúp họ xua đi cái nóng oi ả của thời tiết mà không cần điều kiện phòng kín giống như máy lạnh.

Hãy đến với chúng tôi: Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam chuyên cung cấp máy làm mát không khí bằng hơi nước. Máy làm mát không khí nhanh với mức nhiệt trong phòng luôn đạt mức lí tưởng nhất 25-28 độ C.

Máy làm mát công nghệ mới làm mát nhanh và tiết kiệm
Với công nghệ làm mát hoàn toàn mới đến từ Nhật Bản, máy làm mát Hải Nam sử dụng tấm cooling pad (tấm làm mát) có nước chảy xuống để làm mát). Không khí nóng sau khi đi qua sẽ bị hấp thụ, cánh quạt thổi gió mát lan tỏa đều khắp phòng nhờ việc đảo gió 4 chiều, xoay chiều 120 độ.

Các chức năng nổi bật của máy làm mát thông minh đến từ Nhật Bản: tạo ion âm giúp thanh lọc không khí giúp cải thiện không khí trong phòng một cách tốt nhất. Điều khiển từ xa bằng remote, hiển thị màn hình LED, chế độ hẹn giờ kéo dài.

Xem thêm: giải pháp làm mát quán cafe, nhà hàng, nhà xưởng, tiệm netcách làm mát phòng ngủ vào mùa hè/ máy làm mát dân dụng

Với khả năng làm mát nhanh, hiệu quả và chi phí đầu tư thấp nên hiện nay máy làm mát Hải Nam đã được lựa chọn sử dụng rất nhiều tại các hộ gia đình, quán cafe, quán ăn, văn phòng công ty, nhà hàng, nhà xưởng, tiệm net, quán game, tiệc cưới ngoài trời,...

Giải pháp làm mát không khí quán cafe

Máy làm mát không khí nhanh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Máy làm mát không khí văn phòng mát lạnh
Bài viết: Máy làm mát công nghệ mới làm mát nhanh và tiết kiệm

Link: http://maylammathainam.blogspot.com/2015/12/may-lam-mat-cong-nghe-moi-lam-mat-nhanh.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu